ĐOÀN THANH NIÊN HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN KỲ NGHỈ HỒNG NĂM 2022

           Tối ngày 25/6/2022, tại khu sinh hoạt công trình thanh niên “Sứ Mệnh” nằm trong công viên Tượng đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Mân Thái. Chi Đoàn Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Tp. ĐN liên kết cùng Đoàn phường Mân Thái, quận Sơn Trà tổ chức buổi sinh hoạt hè, chiếu phim lưu động.Tham gia buổi sinh hoạt có gần 40 bạn là Đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Tất cả các Bạn đều cảm thấy rất vui và hào hứng khi lần đầu tiên được tham gia sinh hoạt theo hình thức thú vị này.
             “Bí kíp luyện Rồng” là một bộ phim dễ thương, hài hước và vô cùng giàu ý nghĩa nhân văn, phù hợp với lứa tuổi của các Em, những hình ảnh 3D tuyệt đẹp được trau chuốt kỹ lưỡng trong phim đem đến sự cuốn hút với các bạn Đoàn viên khi xem.
       Thay mặt cho BCH Đoàn phường Mân Thái, đồng chí Trương Lộc chân thành cảm ơn chi Đoàn Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh TP. ĐN đã hỗ trợ chiếu phim cho buổi giao lưu hết sức bổ ích và ý nghĩa này, hy vọng trong thời gian đến đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác../.
Trung Võ
Dark mode