ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ THÁNG 4

Hướng đến Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2024); 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024); Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình Âm nhạc đường phố vào tối thứ bảy, lúc 19h30 ngày 27/4/2024  tại khuôn viên phía nam đuôi cầu Rồng.
Âm nhạc đường phố đã trở thành sản phẩm du lịch độc đáo, một điểm nhấn ấn tượng của thành phố bên bờ Sông Hàn về đêm trong mỗi dịp cuối tuần, hấp dẫn người dân và du khách thưởng ngoạn sông Hàn dừng ngang thưởng thức.
Bên cạnh những màn trình diễn mang hơi hướng hiện đại từ các nhóm nhạc trẻ, chương trình còn có những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc khi giai điệu hát về quê hương, đất nước Việt Nam được cất lên giữa chương trình.

ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ THÁNG 4
Tiết mục nhảy “ Bài ca Đất phương Nam” được khán giả đón nhận nồng nhiệt
ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ THÁNG 4
Rap Rồng Vàng Việt Nam do Hoài Nam – CLB TIA, Đại học FPT Đà Nẵng

Người nghệ sỹ thành công đưa thính giả cùng bước lên con tàu thời gian quay ngược về quá khứ để sống lại những ngày tháng hào hùng của 49 năm về trước, để những xúc cảm ấy lại có dịp cuộn trào khi hồi tưởng về “ngày này năm xưa”, để niềm vui ngày Thống nhất vẫn mãi đọng lại trong lòng những người con đất Việt.

ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ THÁNG 4
Hòa tấu nhạc cụ dân tộc kết hợp nhạc hiện đại “Một Vòng Việt Nam”
ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ THÁNG 4
Hát tốp ca “Em là chiến sĩ Điện Biên” do các bé Vườn ươm trí tuệ trình bày

Phần sau của chương trình là sự hòa quyện giữa những âm điệu của nhạc cụ dân tộc, saxophone, guitar và biểu diễn các ca khúc pop nhẹ nhàng. Phần cuối là không khí thăng hoa của những ca khúc rock sôi động, đầy chất lửa mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Lệ Hằng

Dark mode