Buổi ra mắt giới thiệu phim ngắn “Thiên Điểu”

Tối ngày 30/3/2023 tại rạp chiếu phim Lê Độ đã diễn ra buổi giới thiệu phim ngắn “Thiên Điểu” do Câu lạc bộ Sáng tạo Nghệ thuật & Giải trí TP. Đà Nẵng – DCAEC cùng 66S Entertainment phối hợp sản xuất.
Cùng với chương trình, Câu lạc bộ trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ và tổ chức giao lưu Ekip sau trình chiếu phim. Buổi giới thiệu có sự tham dự của Ban lãnh đạo Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh TP. Đà Nẵng, quản lý Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ, hội viên Câu lạc bộ và các em nhỏ thuộc Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố – Gia đình 5.
Bộ phim dưới sự cố vấn của đạo diễn người Canada – Brian Sezto, là sản phẩm phim chính thức đầu tiên của Câu lạc bộ kể từ thời điểm thành lập, qua đó giúp các hội viên có cơ hội trau dồi, học hỏi, nâng cao kỹ năng làm phim theo đúng như quy chế của Câu lạc bộ.
Phim ngắn “Thiên Điểu” – là câu chuyện kể về Liên – 10 tuổi, một cô bé mồ côi cha mẹ, sống trong nhà bảo trợ trẻ em đường phố, cô đơn và không biết kết bạn, Liên thích ngắm những chú cá và coi chúng là gia đình của mình. Một ngày nọ, Sơn – tình nguyện viên-người đưa thư, 30 tuổi, trở thành người bạn đầu tiên của Liên. Sơn đã truyền cảm hứng cho Liên vẽ màu nước bằng sự ấm áp của mình. Nhưng kể từ lần gặp đó, Liên mất liên lạc với Sơn mà không biết lý do, cô bé luôn trông ngóng để khoe Sơn bức tranh màu nước đầu tiên của mình. 20 năm sau, Liên đã trở thành một cô giáo dạy vẽ, cô cũng truyền cảm hứng vẽ tranh đến các em học sinh.
Các hình ảnh trong buổi ra mắt:

Hoài Thanh

Dark mode