CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 7

  1. Chương trình biểu diễn Hô hát bài Chòi

Chương trình biểu diễn Hô hát Bài Chòi phục vụ người dân và du khách thành phố Đà Nẵng. Các bài hô đặc sắc sẽ được biểu diễn từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp của Câu lạc bộ Bài Chòi Hải Vân.

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 7

Chương trình được tổ chức vào lúc khung giờ từ 19h30 đến 21h30, thứ Bảy và Chủ Nhật (tức các ngày13, 14 và 27, 28/7/2024) tại Không gian biểu diễn Văn hóa Nghệ thuật Dân gian (bờ Đông cầu Rồng – đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Trong chương trình người dân và du khách yêu thích nghệ thuật Bài Chòi sẽ được tham gia trò chơi và nhận các phần quà thú vị.

  1. Chương trình “Hòa tấu nhạc cụ

Chương trình Hòa tấu nhạc cụ Musictelling (dịch: Kể chuyện bằng âm nhạc), chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h00, thứ Sáu các ngày 12 và 26/7/2024 tại Công viên phía Nam, bờ Tây cầu Rồng (đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm).

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 7

Kết hợp với các hoạt động của Phố đi bộ và Chợ đêm Bạch Đằng, buổi biểu diễn của các nhạc công chuyên nghiệp sẽ tạo điểm nhấn mới cho khu vực đường Bạch Đằng nối dài, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân và du khách.

Hoài Thanh

Dark mode