Chương trình Góc âm nhạc Danang Music Corner số thứ 2

Tối 3/8/2024, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình Góc âm nhạc – Danang Music Corner số 02 diễn ra tại Phố đi bộ Bạch Đằng (đoạn từ Cầu Rồng đến cầu Trần Thị Lý).

Chương trình Góc âm nhạc Danang Music Corner số thứ 2
Cụm thứ nhất: Nghệ sĩ Hoàng Đạt – Gia Long – Trung Vũ – Tấn Huy

Mang đến những trải nghiệm ấn tượng đối với du khách, mùa du lịch năm 2024, bên cạnh những sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, chương trình Góc âm nhạc cũng góp phần đa dạng các hoạt động trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng.
Được tổ chức vào khung giờ 19:00 – 20:00 tối thứ bảy, Góc âm nhạc mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người dân Đà Nẵng sau một tuần làm việc bận rộn. Tạo nên khoảng không gian thư giãn, nơi khách đi bộ có thể hoà mình vào những giai điệu du dương từ các bản hoà tấu của các nghệ sỹ tài ba. Hai cụm trình diễn âm nhạc truyền thống – hiện đại biểu diễn song song nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích thưởng thức âm nhạc của mọi lứa tuổi khán giả.

Chương trình Góc âm nhạc Danang Music Corner số thứ 2
Cụm thứ hai: Nghệ sĩ Nguyễn Phúc – Quốc Trung

Chương trình có tính cộng đồng và bảo đảm tính nghệ thuật, truyền tải thông điệp tươi sáng, tích cực. Đa dạng các tiết mục mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm mới và thu hút, giữ chân khách du lịch.

Lệ Hằng

Dark mode