Chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 3 năm 2023 với chủ đề: “Tự hào phố biển tháng 3”.

Chương trình bắt đầu từ 19h30 đến 21h30, ngày 25 tháng 3 năm 2023 (thứ Bảy) tại đường Trần Hưng Đạo (từ ngã ba Trần Hưng Đạo + Lý Nam Đế, đến ngã ba Trần Hưng Đạo + Triệu Việt Vương và quay lại).
Chương trình đặc sắc do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh phối hợp với 2 đơn vị: UBND quận Sơn Trà và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng. Cùng với sự tham gia kết hợp biểu diễn của Câu lạc bộ Kèn hơi và 10 Câu lạc bộ Khiêu vũ trực thuộc Trung tâm.
Các Câu lạc bộ sẽ diễu hành và dừng lại khiêu vũ trên nền nhạc với các tác phẩm âm nhạc Việt Nam và quốc tế trong không khí âm nhạc vô cùng sôi động và nhộn nhịp, với các vũ điệu nhảy: paso, rumba, chachacha, tango, bepop, disco, salsa, bachata… người dân và du khách có thể tham gia biểu diễn cùng với các vũ công trong trang phục carnaval đẹp, trẻ trung và đầy màu sắc, du khách sẽ có những buổi tối cuối tuần thú vị tại Đà Nẵng.
Một buổi tối tràn đầy năng lượng tích cực – vui vẻ và giao lưu văn hóa Việt – Ấn cùng các du khách quốc tế Ấn Độ có mặt tại Vũ hội đường phố tháng 3.

 

Hoài Thanh

 

 

Dark mode