Chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 3

Một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện Văn hóa – Lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2024 của thành phố Đà Nẵng; Kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2024), với chủ đề:Khúc khải hoàn tháng 3”.
Chương trình đặc sắc do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố phối hợp với 02 đơn vị: UBND quận Sơn Trà và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng. Cùng với sự tham gia kết hợp biểu diễn của Câu lạc bộ Kèn hơi và 10 Câu lạc bộ Khiêu vũ trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh.
Chương trình bắt đầu từ 19h30 đến 21h30, ngày 30 tháng 3 năm 2024 (thứ Bảy) tại đường Trần Hưng Đạo (từ ngã ba Trần Hưng Đạo + Lý Nam Đế, đến ngã ba Trần Hưng Đạo + Triệu Việt Vương và quay lại)

Chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 3
Câu lạc bộ Kèn hơi
Chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 3
Các Vũ công Trường Cao đẳng VHNT ĐN

Các Câu lạc bộ sẽ diễu hành và dừng lại khiêu vũ trên nền nhạc với các tác phẩm âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Trong không khí âm nhạc vô cùng sôi động và nhộn nhịp với các vũ điệu nhảy: paso, rumba, chachacha, tango, bepop, disco, salsa, bachata… người dân và du khách có thể tham gia biểu diễn giao lưu cùng với các vũ công trong trang phục carnaval đẹp, trẻ trung và đầy màu sắc.

Chương trình “Vũ hội đường phố” tháng 3
Câu lạc bộ Khiêu vũ Sông Xanh (thuộc Trung tâm VH-ĐA)

Buổi tối cuối tuần thú vị, tràn đầy năng lượng tích cực – vui vẻ cho người dân và du khách tại Đà Nẵng.

Hoài Thanh