Cuộc thi clip trực tuyến “Tôi yêu Việt Nam”

Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam (VFDA) và Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (MPA) phối hợp tổ chức cuộc thi clip trực tuyến “Tôi yêu Việt Nam”, nhằm lan tỏa tình yêu đất nước Việt Nam, đồng thời giới thiệu quảng bá với bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam – điểm đến du lịch và địa điểm lý tưởng để quay những bộ phim lớn. Cuộc thi có sự đồng hành của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, Công ty TNHH BHD, Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+)
Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam hoặc nước ngoài, đặc biệt là các nhà làm phim, giới thiệu những điều đặc biệt của Việt Nam, tiết lộ những câu chuyện chưa kể và ghi lại vẻ đẹp chân thực của những cảnh quan chưa được khám phá ở Việt Nam qua những clip thu hút nhất.
Để tham gia cuộc thi, các cá nhân/tập thể sẽ dựng một video có thời lượng 60 – 90 giây ghi lại một cách sinh động nhất những hình ảnh, cảm xúc, con người và văn hóa tại địa điểm yêu thích trên đất nước Việt Nam. Clip có thể được quay bằng bất kỳ thiết bị nào có sẵn: máy ảnh, điện thoại thông minh hoặc một thiết bị phức tạp hơn.
Người gửi bài dự thi ghi rõ các thông tin: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại; tên clip, thời lượng của clip vào ô miêu tả “Description”. Thời hạn nộp clip sẽ kết thúc vào 17h00 ngày 30/10/2023 (theo giờ Việt Nam).
Giải Nhất của cuộc thi là Thiết bị ghi hình trên không “Phantom 4 Pro Version 2.0 Drone” trị giá lên tới 3.000 USD. Ngoài giải Nhất là những phần thưởng có giá trị khác.
Người tham gia gửi bài dự thi qua đường link: https://ilovevietnamfilmcomp.us.launchpad6.com/vn/upload-entry
Thông tin chi tiết được đăng tải trên web vfda.vn và fanpage của Hiệp hội https://www.facebook.com/hiephoixuctienphattriendienanh

Thanh Vương

Dark mode