Đà Nẵng bắn pháo hoa giao thừa Tết Nguyên đán 2024

Nhằm tạo không khí vui tươi, đón chào Tết cổ truyền của dân tộc, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2024 về việc tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Theo đó , thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong vòng 15 phút, vào lúc 0h ngày 10/02/2024 (đêm giao thừa) tại 3 điểm:

    • Quảng trường Bạch Đằng (ngã 3 đường Bình Minh 6 – Bạch Đằng);
    • Khu đất thuộc dự án Kim Long Nam (đối diện phía đông Trung tâm Hành chính Q.Liên Chiểu)
    • Khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang

Các màn trình diễn pháo hoa tại Đà Nẵng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, khi mà bầu trời trở nên sáng rực bởi những ánh sáng lấp lánh, và những âm thanh vang vọng từ những vụ nổ pháo hoa làm rung động trái tim của mọi người. Pháo hoa không chỉ đơn thuần là một màn trình diễn mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đầy màu sắc cho những người chứng kiến, tạo nên một không gian lễ hội rực rỡ và tượng trưng cho sự khởi đầu mới của năm Giáp Thìn.
Như vậy các điểm trình diễn pháo hoa vào đêm giao thừa sẽ diễn ra ở 3 địa điểm trên, rải đều khắp thành phố để bà con có thể thuận tiện trong việc di chuyển, cũng như lựa chọn cho mình được một vị trí đẹp cùng người thân ngắm pháo hoa đếm ngược chào năm mới.

Lệ Hằng

Dark mode