Đà Nẵng Music Corner – Góc Âm Nhạc Trên Đường Phố Đà Nẵng

Nằm trong hoạt động lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2024, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố tổ chức chương trình Góc âm nhạc “Danang Music Corner” từ đầu tháng 6/2024. Theo đó, số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h – 20h, ngày 01/6/2024 tại 02 cụm biểu diễn tại địa điểm check – in trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng (đoạn từ Cầu Rồng đến cầu Trần Thị Lý).
Với mục đích mang âm nhạc kết nối cảm xúc, chương trình Góc âm nhạc là một làn gió mới góp phần đa dạng các hoạt động về đêm tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, xây dựng sản phẩm hoạt động du lịch mới lạ dành cho du khách dạo bộ thưởng ngoạn bên bờ sông Hàn. Ban tổ chức hy vọng tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc nhằm định hướng lối sống hướng đến cộng đồng nhiều hơn, góp phần hình thành và phát triển các nhóm nghệ thuật, khơi dậy tinh thần tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong giới trẻ hiện nay.
Chương trình cũng là điểm đển nơi du khách có thể gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những ca khúc yêu thích ngay trên phố đi bộ. Tham gia “Góc âm nhạc” là cách để các tài năng âm nhạc trải nghiệm, rèn luyện bản lĩnh sân khấu, có điều kiện giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm tại một “sân khấu” mà công chúng sẽ là những vị giám khảo thẩm định đầu tiên.
Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố đã và đang nỗ lực tìm kiếm, khuyến khích các nghệ sỹ, ban nhạc trẻ trên địa bàn thành phố (đặc biệt từ các trường phổ thông, cao đẳng, đại học) phối hợp để xây dựng chương trình ngày càng hấp dẫn, nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng.

Lệ Hằng

Dark mode