FAN K-POP RỦ NHAU “QUẨY” RANDOM DANCE Ở KHUÔN VIÊN ĐUÔI CẦU RỒNG.

K-Pop Random Dance vốn là một trong những sự kiện được rất nhiều fan K-Pop trên toàn thế giới yêu thích. Được sự phê duyệt của Sở Văn hóa – Thể thao,  Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố đã tổ chức thành công chương trình Kpop random dance đầu tiên tại Đà nẵng tối ngày 27/08 vừa qua. Sự kiện diễn ra sôi động tại khuôn viên phía Nam đuôi cầu Rồng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn fan K-Pop ở Đà Nẵng.

Phần đầu chương trình là hoạt động Random Dance – nhảy tự do, các bạn trẻ khởi động bằng việc thực hiện vũ đạo với các bài nhạc K-pop nổi tiếng được phát ra ngẫu nhiên. Không khí chương trình nóng dần lên theo nhịp nhảy cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Sân khấu ngày càng đông người hơn khi các bạn trẻ vòng ngoài nhận được sự khuyến khích, tự tin tham gia nhảy cùng nhau. Nhiều du khách nước ngoài và người đi bộ xung quanh cũng hiếu kỳ tham dự, cổ vũ.

Du khách và người đi bộ xung quanh khu vực hiếu kỳ tham gia

Phần sôi động nhất có lẽ là Random dance X2 khi mà tốc độ các bản nhạc hit nhanh gấp đôi, đòi hỏi người tham gia không chỉ nhận biết bài hát mà còn thuộc lòng vũ đạo để thể hiện tốt nhất. Yêu cầu này không làm khó các bạn fan kpop trung thành. Vài đoạn nhạc vũ đạo khó được một số bạn thực hiện trôi chảy, mãn nhãn người xem, nhận được sự hò reo, cổ vũ từ những người tham gia khác.
Vậy là fan K-Pop lại có thêm một điểm đến lý tưởng để cùng nhau chia sẻ sở thích rồi! K-Pop Random Dance lần này vừa mới kết thúc, nhiều bạn đã vô cùng mong chờ tới sự kiện tiếp theo.

Lệ Hằng

Dark mode