GIAO LƯU BAN NHÓM NHẠC THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG MỞ RỘNG – NĂM 2023

     Tối 09/09/2023 diễn ra chương trình giao lưu các Ban nhóm nhạc tại Công viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng.
Chủ đề: “Chào Đà Nẵng – sắc màu Việt Nam”. Với sự tham gia của 5 ban nhạc đến từ:
Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế;
Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình thành phố Hội An;
Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hải Châu;
Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Thanh Khê;
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Sơn Trà.
Chương trình giao lưu giữa các Band nhạc, thể hiện tác phẩm trong và ngoài nước dưới 2 hình thức: Hòa tấu & Đệm hát; Gồm các thể loại: Pop; Pop Ballad; Pop Rock; Trap.
Tạo sân chơi cho những người đang hoạt động trong sự nghiệp âm nhạc; tăng cường hoạt động trải nghiệm lành mạnh, tạo môi trường giao lưu thân thiện, phát hiện và bồi dưỡng tài năng âm nhạc trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng. Là nơi giao lưu của các Ban nhóm nhạc và thể hiện tài năng âm nhạc. Giao tiếp, trình diễn và sáng tạo nghệ thuật; kết nối, trao đổi và học hỏi, kinh nghiệm âm nhạc giữa các địa phương.
Giới thiệu và quảng bá đa dạng các thể loại, tác phẩm âm nhạc trong và ngoài nước đến quần chúng nhân dân; phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của du khách và người dân.

Ông Nguyễn Nho Khiêm – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia
Ông Ngô Văn Bảy – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh trao kỷ niệm chương cho các ban nhạc tham gia

Các ban nhạc tham gia trong đêm diễn:

Hoàng Trường 

Dark mode