KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG KPOP RANDOM DANCE

Bên cạnh ẩm thực, du lịch, điện ảnh  thì văn hóa Kpop random dance cũng đã và đang góp phần quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới. Chính văn hóa này đang ngày một trở thành xu hướng, giúp gắn kết các bạn trẻ yêu mến âm nhạc Hàn Quốc với nhau. Tiếp nối thành công của sân chơi trong năm qua, Chương trình Kpop random dance do Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố tổ chức chính thức khởi động  lại vào tối chủ nhật 31/3/2024.
Với không gian rộng rãi tại khuôn viên phía Nam đuôi cầu Rồng, nơi tổ chức hoạt động random dance trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tại sự kiện, hàng loạt các bảng hit lâu đời như Super shy (New jeans), Abracadabra (Brown Eyed Girl), Nobody (Wonder Girls), Bang Bang Bang (BIGBANG), Up&Down (EXID), Sorry sorry (Super Junior), Roly Poly (T-ara)… cho đến những ca khúc chỉ mới nổi lên thời gian gần đây như Don’t wanna cry (Seventeen), DNA – Go go (BTS), Energetic (Wanna One), Heroin (Sunmi), Peek-a-boo (Red Velvet), Cheer up – Heart shaker (TWICE), Bboom Bboom (Momoland), Roller coaster (Chung-Ha),… đều xuất hiện trong sự kiện random dance này.

Không gian sự kiện nóng lên nhanh chóng với những bước nhảy sôi động từ các dancer trẻ đầy nhiệt huyết. Thực sự thiếu sót khi không điểm danh các chàng trai, cô gái đến từ CLB Tsubasa – đơn vị phối hợp tổ chức chương trình, cũng là nhân tố chính khuấy động không khí vui tươi tại sự kiện, lôi khéo các dancer còn e ngại bên ngoài sân khấu vào nhảy cùng. Các bạn dancer với cơ thể uyển chuyển, dẻo dai, năng lực cảm thụ âm nhạc tinh tế như làn gió thổi hồn đam mê vào môn nghệ thuật nhảy, toát lên sự năng động, tự tin, mạnh mẽ của sức trẻ.
Kpop random dance rất được ưa chuộng bởi chính không khí mà nó tạo ra. Với những người yêu âm nhạc Hàn Quốc sẽ cảm thấy thích thú, phấn khởi khi những bài hát yêu mến của họ được phát công khai. Chưa kể, đây cũng là dịp để họ thể hiện khía cạnh bản thân, bản sắc riêng của cá nhân thông qua phần tái hiện vũ đạo. Người tham gia sẽ có cơ hội chứng minh tình yêu to lớn cho Kpop cũng như thể hiện nguồn năng lượng của họ mỗi khi các giai điệu vang lên.
Sự kiện văn hóa thú vị này còn có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp kết nối mọi người với nhau chỉ thông qua âm nhạc, vũ đạo. Ngoài ra, hoạt động không hề có sự phân biệt giới tính, tuổi tác, quốc tịch, ngôn ngữ,… nên bất kỳ ai cũng đều được tự do tham gia. Thậm chí, dù bạn chỉ lướt ngang nơi tổ chức mà muốn chung vui thì vẫn được chào đón mà không phải đăng ký cầu kỳ, phức tạp.

Lệ Hằng

Dark mode