Khởi động “Vũ điệu sông Hàn” năm 2024

Sau một thời gian tạm dừng, chương trình Vũ điệu sông Hàn năm 2024 sẽ được tổ chức trở lại vào ngày 3/3/2024. Đây là chương trình hát giao lưu và khiêu vũ của các Câu lạc bộ khiêu vũ trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tại vòng Bán Nguyệt, đường Bạch đằng nối dài. Là điểm sáng của các lễ hội văn hóa dọc hai bên bờ sông Hàn năm 2024.
Chương trình đã được tổ chức từ năm 2017 đến nay và đón nhận được sự yêu thích, phản hồi tích cực của khán giả, người dân và du khách. Đây đã là điểm hẹn quen thuộc cuối tuần cho những người đam mê âm nhạc, khiêu vũ và thưởng thức văn hóa nghệ thuật tại Đà Nẵng.

Khởi động “Vũ điệu sông Hàn” năm 2024
Các CLB nhảy và khiêu vũ

Các CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh TP tham gia chương trình hát giao lưu cùng với những điệu nhảy ấn tượng, sinh động qua những màn khiêu vũ lôi cuốn, hấp dẫn. Mỗi bài hát giao lưu được trình diễn trên sân khấu là những giai điệu về văn hóa, con người đặc sắc đan xen với những điệu nhảy khiêu vũ hiện đại tạo nên sự đặc biệt ấn tượng.
Tất cả đều mang đến sự trẻ trung, nhộn nhịp cũng như nét ấn tượng sâu sắc về văn hóa văn nghệ giữa thành phố được xem là đáng sống nhất Việt Nam.
Đây là chương trình đã được tổ chức qua nhiều năm với bề dày vững chắc trong khâu tổ chức cũng như phát triển về nội dung chương trình, từ đó nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả, du khách trong và ngoài nước, đúng tầm nhìn và xứ mệnh phát triển của thành phố đi đôi với việc bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa, văn nghệ tốt đẹp. Năm 2024, Vũ điệu sông Hàn hứa hẹn tiếp tục sẽ là điểm hẹn về văn hóa, văn nghệ ấn tượng, đặc sắc của người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng. Góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của thành phố được xem là đáng sống nhất Việt Nam.

                                                                                                      Khánh Na

Dark mode