Kpop Random dance – Điểm nhấn mới trên tuyến phố bạch đằng

Phố đi bộ  đường Bạch Đằng nằm tại bờ Tây sông Hàn, đoạn từ chân cầu Rồng đến chân cầu Trần Thị Lý và kết nối với cầu Nguyễn Văn Trỗi, hoạt động từ 15h đến 24h hằng ngày. Đoạn đường dài khoảng 1,2 km này đã trở thành một trong những điểm nhấn du lịch đặc sắc của thành phố Đà Nẵng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến dạo bộ và thưởng ngoạn cảnh quan sông Hàn.

Nhằm góp phần làm phong phú các hoạt động về đêm trên tuyến phố đi bộ, chương trình Kpop Random Dance do Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh thành phố phối hợp với CLB Tsubasa tổ chức sẽ diễn ra vào 19:30 tối ngày 25/8/2024 tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng giao với đường Bình Minh 9.

Chương trình là cầu nối văn hoá Hàn – Việt, nơi các bạn trẻ trên địa bàn thành phố giao lưu, thể hiện niềm đam mê của mình đối với văn hoá Kpop nổi tiếng của xứ sở Kim chi. Được tổ chức vào chủ nhật tuần thứ 4 của tháng hứa hẹn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách đi bộ trên tuyến phố đi bộ. Ngoài thiết bị âm thanh ánh sáng được trang bị đầy đủ, Ban tổ chức còn đặc biệt chú trọng vào nội dung chương trình khi chọn lựa những bản nhạc phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay như những bài hát Kpop đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, đan xen nhạc US-UK và nhạc Việt Nam… làm tăng sức hút của chương trình đối với cả người tham gia và cổ vũ.

Các bạn trẻ nhanh tay ghi lại ngay lịch tổ chức chương trình để không bỏ lỡ sự kiện Kpop Random Dance thú vị tháng 8 này nhé. Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả để chương trình ngày càng thành công lan toả niềm đam mê giao lưu văn hoá đến tất cả mọi người.Kpop Random dance – Điểm nhấn mới trên tuyến phố bạch đằng

Lệ Hằng

Dark mode