KPOP RANDOM DANCE: làn gió mới trong chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật hai bên bờ sông Hàn.

Hướng đến mục tiêu tạo sân chơi mới cho các bạn trẻ, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng được sự đồng ý của UBND thành phố tổ chức Chương trình “Kpop Random Dance” bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12/2023. Theo đó, Chương trình sẽ được tổ chức 1 số/tháng vào lúc 19:30 đến 21:30 ngày Chủ nhật tuần thứ tư của tháng thay đổi luân phiên tại Công viên APEC và Công viên phía Nam bờ Tây cầu Rồng (đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm).

Công viên Apec địa điểm tổ chức chương trình (Ảnh: Du thuyền Đà Nẵng)

Lần đầu tiên tại công viên Apec, một sự kiện âm nhạc đường phố mới toanh cho các bạn yêu Kpop được tổ chức, hứa hẹn sẽ mang lại một buổi tối rực cháy khó quên vào 27/08/2023 sắp tới.
K-pop Random Dance (tạm dịch: Nhảy K-pop ngẫu nhiên) là hoạt động trong đó các bạn trẻ sẽ chọn ngẫu nhiên một bản nhạc Kpop và cùng nhau nhảy theo. Chương trình bao gồm các hoạt động: Random dance, thi nhảy ở các hạng mục cá nhân và nhóm.

Chỉ cần nắm được vũ đạo chính của các bản nhạc K-pop thì bất kể ai cũng đều có thể tham gia thử thách. (Ảnh: Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam)

Sự kiện Kpop Random Dance nhằm mục đích xây dựng sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo, mong muốn có cơ hội biểu diễn trước khán giả ở địa điểm công cộng. Người tham gia còn có thể rèn luyện khả năng nhận diện và thực hiện vũ đạo của các bài nhạc Kpop nổi tiếng được phát ra ngẫu nhiên,… nhận được sự hò reo, cổ vũ từ những người tham gia khác. Đây là dịp để các bạn trẻ cùng nhau thỏa sức thể hiện đam mê với âm nhạc K-pop, mang lại niềm vui, kết nối giao lưu và hòa nhịp âm nhạc.
Chương trình là hoạt động hấp dẫn, nhằm làm phong phú các chương trình nghệ thuật, giải trí, phục vụ người dân, du khách, được kì vọng sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ yêu thích K-Pop ở Đà Nẵng.

Lệ Hằng

 

Dark mode