Kpop Random Dance Tháng 5

Tối ngày 26/5/2024 Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình Kop tháng 5. Vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn như những ngày đầu tổ chức, sự kiện đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, khuấy động không khí khuôn viên đuôi cầu Rồng.

Kpop Random Dance Tháng 5
Vũ điệu đồng đều khiến khán giả trầm trồ khen ngợi

Hòa theo những điệu nhạc sôi động và những bước nhảy của các dancers, người dân và du khách dạo bộ tập trung quanh khu vực tổ chức tạo thành một vòng tròn lớn háo hức đón chờ. Sức cuốn hút của chương trình được thấy rõ qua những tràn vỗ tay và những tiếng trầm trồ khen ngợi khi các bạn thể hiện khả năng vũ đạo của những bài Kpop yêu cầu kỹ thuật nhảy khó. Danh sách bài nhảy trong chương trình cũng được Ban tổ chức cập nhật liên tục để tránh nhàm chán, tăng sự hấp dẫn và thử thách cho người tham gia.

Kpop Random Dance Tháng 5
Chương trình thu hút đông đảo khán giả đón xem

Chương trình đã mang đến không khí sôi động, nhiệt huyết, phù hợp với nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách mỗi chủ nhật cuối tháng. Đến với Kpop Random dance, người tham gia không chỉ được hòa vào âm nhạc mà còn được tự tin thể hiện khả năng và bản lĩnh sân khấu của chính mình.

Lệ Hằng

Dark mode