Lễ 2 tháng 9 này xem phim gì?

Phim Cù Lao Xác Sống

Câu chuyện zombie hấp dẫn do Việt Nam sản xuất. Phim sẽ bắt đầu cho chuyến hành trình của 1 nhóm người cùng nhau sinh tồn để trốn thoát sự truy đuổi của zombie để đến được chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong.
Trong phim có Công 1 thầy thuốc đông y cùng cha và con gái bị thất lạc nhau trong hành trình đến vùng đất mới. Trên đường đi Công gặp một vài người bạn đã giúp đỡ để chống lại sự truy đuổi của của những xác sống, tuy nhiên những khó khăn đã khiến lòng người thay đổi khiến cho hành trình sinh tồn trở nên khó khăn hơn.
Phim mang đến sự hài lòng cho những fan yêu thể loại xác sống khi ra mắt binh đoàn zombie rất đa dạng về hình ảnh khi khán giả có thể thấy rõ sự khác biệt của nhiều loại xác sống, như: xác sống lâu ngày hoặc xác sống vừa mới biến đổi. “Cù lao xác sống” cũng bật mí về cuộc trốn chạy của nhóm người khỏi sự truy đuổi dữ dội của xác sống, tìm đường đến kịp chuyến tàu cuối rời khỏi cù lao. Không chỉ phải chống chọi với sự tấn công của đại dịch zombie đang ngày một lan rộng, nhóm người gồm thanh niên, người già, trẻ nhỏ chỉ vỏn vẹn ít lương thực dự trữ còn buộc phải sống. Và liệu họ có bảo vệ thành công gia đình mình khi cả cù lao đang biến đổi thành xác sống? Câu hỏi bỏ ngỏ ở trailer đã để lại rất nhiều tò mò cho người xem.

Phim Spider-man: No Way home

Nhân kỷ niệm 60 năm nhân vật truyện tranh Người Nhện và 20 năm phim Người Nhện ra đời, Sony đã công bố phiên bản mở rộng của Spider-Man: No way home với tên gọi “The More Fun Stuff Version” sẽ ra rạp vào tháng 9 này. Từ tên gọi, có thể thấy bộ phim sẽ bổ sung những phân cảnh không có trong phiên bản chiếu rạp trước đó. Ngay sau khi thông tin trên được xác nhận, khán giả đã tự hỏi họ sẽ được xem thêm bao nhiêu phân cảnh khi Spider-Man: No way home ra rạp một lần nữa và giờ đây, điều đó đã được tiết lộ.
Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh của Người Nhện, thân phận người hàng xóm thân thiện bị lật mở, khiến trách nhiệm làm một Siêu Anh Hùng xung đột với cuộc sống bình thường và đặt người anh quan tâm nhất vào tình thế nguy hiểm. Khi anh nhờ đến giúp đỡ của Doctor Strange để khôi phục lại bí mật, phép thuật đã gây ra lỗ hổng thời không, giải phóng những ác nhân mạnh mẽ nhất từng đối đầu với Người Nhện từ mọi vũ trụ. Bây giờ, Peter sẽ phải vượt qua thử thách lớn nhất của mình, nó sẽ thay đổi không chỉ tương lai của chính anh mà còn là tương lai của cả Đa Vũ Trụ.
      Với đợt nghỉ lễ dài ngày thế này thì ra rạp xem phim là 1 ý định không hề tồi, nên 2 bộ phim: CÙ LAO XÁC SỐNG và SPIDER- MAN: NO WAY HOME sẽ chính thức phục vụ quý khán giả.
Từ ngày 1.9 với lịch phim cụ thể như sau:
– 15h & 19h30: phim”Cù lao xác sống”
– 17h: phim”Spider-man: No way home”
❌1 tin đặc biệt chỉ dành cho các MEM thân yêu của Rạp Lê Độ là giá vé chỉ có 40k thôi nè Lịch chiếu đã có, phim đã sẵn sàng, nhanh tay lẹ chân liên hệ đặt vé tại trang fanpage Rạp chiếu phim Lê Độ-Đà Nẵng hoặc hotline 0236.3822574 để tránh”kẹt vé”dịp lễ này nhé😊
Mỹ Hạnh – P.Điện ảnh
Dark mode