Phim GANGNAM ZOMBIE

Những năm trở lại đây, dòng phim xác sống của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ. Với phát súng đầu tiên mang tên Train to Busan năm 2016, loạt phim zombie khác được sản xuất và nhanh chóng gây tiếng vang. Thể loại tưởng chừng độc quyền của Hollywood lại đưa nền điện ảnh Hàn Quốc vươn xa toàn cầu. Sau Train to Busan, loạt phim như Kingdom, Alive, Peninsula… được đón nhận nhiệt tình, mang về thành công nhất định cho nền điện ảnh xứ kim chi.
Tiếp nối thành công ấy, điện ảnh xứ kim chi mang đến tựa phim Gangnam zombie. Trong nhiều tác phẩm xác sống, đối tượng bị tấn công đầu tiên thường là tầng lớp lao động nghèo, thu nhập thấp, sống ở khu vực dễ nhiễm bệnh. Từ đó, dịch zombie mới bùng phát và lây lan đến giới tinh hoa. Nhưng xác sống trong Gangnam zombie thì khác. Mầm mống dịch bệnh bắt đầu trong khu chung cư hạng sang ở quận Gangnam – trung tâm thủ đô Seoul, nổi tiếng là khu vực đắt đỏ, tập trung giới siêu giàu Hàn Quốc. Đây cũng là nơi đại dịch zombie bùng phát, khiến toàn bộ dân cư phải vật lộn tìm cách sinh tồn.
Xác sống trong điện ảnh thường chậm chạp, hung hãn và tấn công theo bầy đàn. Nhưng trong Gangnam zombie, xác sống lì đòn, tấn công có hệ thống và mang theo nhiều đặc tính lúc còn sống. Điều này khiến việc xử lý, chiến đấu khó khăn hơn. Thậm chí, những xác sống tưởng chừng bị đánh gục vẫn có thể quay lại và lợi hại hơn, đưa nhân vật trong phim vào thế nan giải. Tín đồ phim zombie có thể ra rạp từ 30/12 để theo dõi màn đào thoát gay cấn của các nhân vật chính.
Link đặt vé tại: https://bit.ly/GangNamzombie
Đồng giá vé tất cả các xuất: 50.000 đồng.

Mỹ Hạnh

Dark mode