PHIM TẾT CHIẾU TẠI RẠP LÊ ĐỘ

ĐÓN NĂM MỚI RINH QUÀ XỊN🐲
🎆🎆🎆Cơ hội hái lộc đón năm mới cùng những QUÀ TẶNG may mắn đến từ Rạp Lê Độ mà bạn không thể ngó lơ
🎁Ngoài giá vé”rẻ vô đối” (5⃣0⃣K/vé) thì từ mùng 1 đến mùng 6 (vào các suất chiếu mỗi ngày) khi bạn mua 1 vé xem phim sẽ được chọn cho riêng mình 1 bì lì xì, trong mỗi 🧧 sẽ bật mí món quà mà bạn sẽ nhận được đó nha.
🎀Các phần quà cực kì thú vị và vào khung giờ 19h30 sẽ còn có cơ hội bốc trúng phần quà đặc biệt: tai nghe bluetooth🎀
❌❌❌LƯU Ý: Đi càng đông càng nhận nhiều ưu đãi.

Phim “SÁNG ĐÈN” (khởi chiếu mùng 1 Tết)
Đưa khán giả về miền ký ức cùng gánh hát Viễn Phương lưu diễn muôn nơi.Ở gánh hát này vui buồn hay hào quang nhọc nhằn đều có. Ở đó sẽ có cả những câu chuyện cảm động về tình yêu nghề, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa… và không thiếu những mảng miếng hài để mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui cho khán giả trong những ngày đầu năm mới. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám thuộc nhiều thế hệ trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ gạo cội, không ít người xuất thân trong các gia tộc cải lương hay từng là thành viên của các gánh hát nổi tiếng một thời. Vốn sống, kinh nghiệm làm nghề của họ sẽ giúp bộ phim càng chân thật, gần gũi hơn. Tất cả những yếu tố trên tạo nên sức hút lớn cho bộ phim, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều yếu tố bất ngờ cho khán giả xem phim.
(Phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi và có người bảo hộ đi kèm)

Phim “TRÀ” (khởi chiếu mùng 1 Tết)
Đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng. Phim thuộc thể loại tâm lý – tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân luôn nhức nhối và chưa bao giờ hết “hot”: ngoại tình. Dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Lê Hoàng “Trà” sẽ là một “gia vị lạ” trong đường đua phim Tết khi mang đậm màu sắc drama.
(Phim được phổ biến đến người xem từ đủ 18 tuổi trở lên)

Phim “MAI” (khởi chiếu mùng 7 Tết)
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 1 người phụ nữ xinh đẹp tên Mai (Phương Anh Đào) có số phận rất đặc biệt. Bởi làm nghề mát xa, Mai thường phải đối mặt với ánh nhìn soi mói, phán xét từ những người xung quanh. Và rồi cô gặp Dương (Tuấn Trần) – chàng trai đào hoa lãng tử. Những tưởng bản thân không còn thiết tha yêu đương và mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình thì khao khát được sống 1 cuộc đời mới trong Mai trỗi dậy khi Dương tấn công cô không khoan nhượng. Họ cho mình những khoảng khắc tự do, say đắm và tràn đầy tiếng cười. Liệu cặp đôi ấy có nắm giữ được niềm hạnh phúc đó dài lâu khi miệng đời lắm khi cay nghiệt, bất công? “Mai”- một câu chuyện tâm lý, tình cảm pha lẫn nhiều tràn cười vui nhộn với sự đầu tư mạnh tay nhất trong 3 phim của Trấn Thành hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thật sự ý nghĩa trong mùa Tết này.
(Phim được phổ biến đến người xem từ đủ 18 tuổi trở lên)

Những bộ phim Tết đa dạng về nội dung, thể loại cùng sự góp mặt của rất nhiều diễn viên được khán giả mến mộ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, niềm vui trong những ngày đầu năm mới. Rạp Lê Độ trân trọng kính mời quý khán giả đến xem phim!!!!
http://Fanpage: https://www.facebook.com/rapphimledo?mibextid=JRoKGi
Rạp Lê Độ – 46 Trần Phú, P. Hải Châu 1,Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
☎HOTLINE: 0236.3822.574

Mỹ Hạnh

Dark mode