TIẾP TỤC CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHIẾU PHIM THIẾU NHI HÈ TẠI CƠ SỞ NĂM 2022

          Tiếp nối hành trình tháng 6 về việc phối hợp hoạt động chiếu phim lưu động tại cơ sở, tối ngày 30/6/2022 tại hội trường UBND phường Hòa Hải, chi đoàn trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng liên kết cùng Đoàn phường Hòa Hải phối hợp với tổ chức buổi chiếu phim miễn phí. Tham gia có hơn 130 em đoàn viên thiếu niên nhi đồng. Với nội dung vui tươi, ý nghĩa, bộ phim “Bí kiếp luyện rồng” với những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, đã mang đến cho các em cảm giác thích thú và vui nhộn và vô cùng giàu ý nghĩa nhân văn.
    
         Tại chương trình, hai đơn vị cũng đã dành tặng 130 xuất nước ngọt và bánh miễn phí cho các em thưởng thức để cùng vui trong lúc xem phim. Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm động viên của các bậc phụ huynh và đánh giáo cao công tác chuẩn bị, đổi mới phương thức tổ chức sinh hoạt hè và thu hút thiếu niên nhi đồng đến với các hoạt động do Đoàn- Đội tổ chức trong dịp hè năm 2022, cũng như thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và chương trình “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2022. 
        Kết thúc buổi chiếu phim, BCH hai đơn vị Đoàn có buỗi gặp gỡ, trao vật phẩm kỷ niệm trong hoạt động hợp tác lần này, đồng thời cũng đặt ra phương hướng trong thời gian sắp đến hai đơn vị sẽ có thêm nhiều hoạt động liên kết tiếp theo.
Trung Võ
Dark mode