Vũ điệu sông Hàn – Điểm hẹn văn hóa, văn nghệ quen thuộc của người dân Đà Nẵng

Được tổ chức vào Chủ nhật hằng tuần tại vòng Bán Nguyệt, đường Bạch Đằng nối dài. Chương trình “Vũ điệu sông Hàn” đã được nhiều sự đón nhận tích cực từ khán giả và người tham gia. Hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần cho những người đam mê âm nhạc, khiêu vũ và thưởng thức văn hóa nghệ thuật tại Đà Nẵng.

Chương trình gồm hát giao lưu và khiêu vũ của các Câu lạc bộ khiêu vũ trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh và bà con, du khách đến thưởng thức. Trải qua quá trình tổ chức đến nay, chất lượng chương trình ngày càng được nâng cao cả về nội dung, hình thức, lẫn số lượng người tham gia giao lưu. Thu hút khoảng 500 lượt tham gia khiêu vũ, 2000 lượt người xem và tham quan thưởng thức, nhận được sự yêu thích, ủng hộ hoạt động qua tin nhắn, lượt like, lượt tương tác qua trang fanpage của Trung tâm và các bài viết trên các diễn đàn về văn hóa.
Các Câu lạc bộ đến với “Vũ điệu sông Hàn” thể hiện những điệu khiêu vũ ấn tượng, cùng với những bài hát giao lưu đặc sắc. Ai đến cũng mang đến một tâm thế nhiệt huyết, hết mình với những vũ điệu bên bờ sông Hàn thơ mộng. Chính vì thế mà chương trình thu hút nhiều khán giả đến tham gia cổ vũ và giao lưu.

“Vũ điệu sông Hàn” trong tương lai sẽ là một điểm hẹn quen thuộc cho những người yêu thích về văn hóa, văn nghệ tại Đà Nẵng, góp phần xây dựng hình ảnh TP Đà Nẵng nhộn nhịp, năng động.

Khánh Na