Vũ điệu sông Hàn Tháng 3

Chương trình Vũ điệu sông Hàn ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong việc xây dựng nét đẹp văn hóa thành phố trong thời gian qua. Vũ điệu sông Hàn năm 2024 tiếp tục có những điểm sáng, điểm mới trong công tác tổ chức cũng như hoạt động để vừa là sân chơi cho các câu lạc bộ khiêu vũ, vừa là điểm hẹn văn hóa đặc sắc cho người dân và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng năm 2024.
Vũ điệu sông Hàn Tháng 3
Chương trình hát giao lưu và khiêu vũ giữa các câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh TP và các các lạc bộ tự do, người dân và du khách gần xa tại Vòng Bán Nguyệt, đường Bạch Đằng nối dài, TP Đà Nẵng. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa – lễ hội dọc hai bên bờ sông Hàn. Là điểm sáng cho các sự kiện văn hóa lễ hội thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia hòa mình vào những điệu nhảy: paso, slow, vales, rumba, cha cha cha,… kết hợp với khiêu vũ ấn tượng.
Vũ điệu sông Hàn năm 2024 tiếp tục hứa hẹn vừa là điểm hẹn văn hóa, văn nghệ quen thuộc của người dân và du khách khi đến với thành phố Đà Năng. Từ đó góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa thành phố Đà Nẵng hiện đại, năng động.

Khánh Na

Dark mode