ÂM VANG LỊCH SỬ

Cách đây 47 năm, cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta từ đây tập trung sức lực và trí tuệ hàn gắn vết thương chiến tranh xây dựng cuộc sống mới; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng thực hiện công tác tuyên truyền, cổ động trực quan về ý nghĩa lịch sử to lớn này.
Một số hình ảnh tuyên truyền trên các tuyến đường trung tâm thành phố:
Hộp cờ khẩu hiệu tuyên truyền ở các tuyến đường trung tâm thành phố
Cờ ngũ sắc trang trí ở Cầu Rồng

Ngoài ra, cũng trong dịp này, Phòng TTCĐTL phối hợp với Đội TTLĐ tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Cẩm Lệ với chủ đề “Xinh tươi Việt Nam” và triển lãm ảnh “Đà Nẵng ngày mới”, trưng bày hơn 50 tác phẩm về vùng đất, con người và thành tựu đổi mới của thành phố trong những năm qua.

Hình ảnh tại Chương trình “Xinh tươi Việt Nam”
Chúng ta hy vọng rằng, những hoạt động tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh sẽ góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân thành phố trong dịp kỷ niệm trọng đại của đất nước./.
                                                                                                                      Thành Khoa – Phòng TTCĐTL

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Dark mode