ĐÀ NẴNG, 25 NĂM THÀNH TỰU VÀ TRIỂN VỌNG

Kỷ niệm 25 năm Ngày thành phố Đà Nẵng trực thuộc TW (01/01/1997 – 01/01/2022), Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh phối hợp với Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố tổ chức triển lãm ảnh thời sự – nghệ thuật với chủ đề Đà Nẵng, 25 năm thành tựu và triển vọng với hơn 100 tác phẩm ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh thực hiện trước và sau 25 năm thành phố đổi mới và phát triển do các tác giả nhiếp ảnh chuyên và không chuyên thực hiện, đã thể hiện được phần nào về thành quả đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng.
                                                                                 Tác phẩm được trưng bày triển lãm
Bằng ống kính nghệ thuật và tâm huyết của mình, các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã gửi gắm thông điệp, niềm tin về một thành phố phát triển bền vững, văn minh, hiện đại. Đây cũng là chất liệu hiện thực sinh động, khơi nguồn cảm hứng cho các văn nghệ sĩ sáng tạo những tác phẩm có giá trị nghệ thuật. Người xem có thể nhìn thấy hình ảnh phát triển thành phố qua từng ngày, những cung đường, cây cầu, công trình hiện đại; những thành quả có được từ chương trình “5 không”,“3 có”, “4 an”, những dự án đã, đang thực hiện làm thay đổi sâu sắc đời sống xã hội và cảnh quan thành phố.
                                                                               Tác phẩm được trưng bày triển lãm
Chúng ta hy vọng rằng, những tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại triển lãm hôm nay sẽ là dấu ấn, là niềm tự hào và động lực để mỗi người dân Đà Nẵng phấn đấu, làm việc, cống hiến, góp phần xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh, an toàn và hiện đại.
Nguyễn Thị Hà
Để lại một bình luận

Dark mode