HOẠT ĐỘNG CHIẾU PHIM HÈ

Nhân Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2022 được sự quan tâm và đồng ý của lãnh đạo, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tổ chức buổi xem phim miễn phí dành cho con, em của cán bộ, CNVC đơn vị tại Rạp Lê Độ vào lúc 16h00 ngày 29/5/2022. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái đồng thời là bài học nhân văn mang tính giáo dục cao mở đầu cho một mùa hè vui tươi và bổ ích cho các em.
Đoàn Thanh niên TTVH-ĐA TP Đà Nẵng tham gia hỗ trợ phòng Điện ảnh tổ chức buổi chiếu phim lưu động tại làng trẻ em SOS, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ngày 31/05/2022 và Trung tâm giáo dục hòa nhập vườn ươm, tâm hồn (Soul Smile Center) số 74 Bùi Kỷ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng ngày 01/06/2022.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đem đến nhiều thú vị, tạo không khí vui tươi, thu hút các em nhỏ đang học tập và sinh sống cùng dưới 1 mái nhà. Tất cả các em tại đây đa số đều cùng có chung một hoàn cảnh bị bỏ rơi, được cưu mang vào đây xem nhau như Anh Em ruột thịt, nội dung các bộ phim tham gia công chiếu lần này đều mang giá trị giáo dục nhân văn sâu sắc, đồng thời các tình huống dí dỏm, các nhân vật ngộ nghĩnh đã làm cả hội trường tại làng trẻ em SOS đều cười nghiêng ngã, để lại ấn tượng tốt đẹp cho buổi công chiếu lần đầu tiên trong năm 2022 của đơn vị trong chuỗi hoạt động chiếu phim lưu động trên toàn địa bàn thành phố trong thời gian tiếp đến.
Một số hình ảnh đẹp, ấn tượng trong buổi công chiếu tại làng SOS:

     Tiếp tục chuỗi hoạt động chiếu phim lưu động trên địa bàn TP. Đà Nẵng, điểm đến lần này là Trung tâm giáo dục hòa nhập vườn ươm, tâm hồn (Soul Smile Center). Đoàn viên Thanh niên trao những xuất quà dành tặng cho các cháu. Nhận được quà và xem được bộ phim mình yêu thích, các cháu rất hào hứng và mau chóng hòa nhập. Thay mặt cho Trung tâm giáo dục hòa nhập vườn ươm, tâm hồn (Soul Smile Center) Cô Bích Hạnh giáo viên dạy kỹ năng phục hồi chức năng, gửi lời chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, tập thể cán bộ phòng liên quan và các Đoàn viên thanh niên Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng đã có hoạt động hết sức nhân văn và ý nghĩa nhân ngày dành cho các Em trên toàn thành phố nói chung và các em tại đơn vị nói riêng.
Một số hình ảnh tại Trung tâm giáo dục hòa nhập vườn ươm, tâm hồn (Soul Smile Center):

     Ngoài các hoạt động trên, nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim cho các bạn nhỏ trong dịp hè, Rạp Lê Độ trân trọng giới thiệu một số phim phù hợp với lứa tuổi, rất hấp dẫn và thú vị.
  Mọi chi tiết về Lịch chiếu, thể loại phim vui lòng truy cập và Fanpage rạp chiếu phim Lê độ hoặc web: https://ttvhda.danang.gov.vn/ để biết thêm chi tiết.

 

Để lại một bình luận

Dark mode