Phim “WarHunt”

Kinh dị thì thời gian này chắc hẳn các bạn đã được xem rất nhiều rồi nhưng còn kinh dị về quân sự thì rất hiếm. Bộ phim về chủ đề mới này sắp sửa đổ bộ rạp chiếu Việt Nam vào ngày 13/5, đó là WarHunt (tạm dịch: Rừng Săn Người).
Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1945, một máy bay quân sự Mỹ vô tình lạc vào khu rừng rậm rạp, không may mắn thì đây lại chính là tuyến phòng ngự của đội quân kẻ thù – Đức. Thiếu tá Johnson cùng chuyên gia Walsh và những đồng đội dũng cảm nhất của mình đã đến hiện trường giải cứu những người sống sót. Song song đó họ còn phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng hơn là tìm kiếm tài liệu tối mật từ chiếc máy bay. Đội quân bắt đầu hành trình tiến sâu vào khu rừng, càng di chuyển thì họ lại càng phát hiện ra những điều quái lạ. Đó là những quân nhân Đức với tư thế treo trên cây kỳ lạ cùng những biểu tượng ma thuật cổ xưa. Rồi họ lại tiếp tục gặp 3 người phụ nữ bí ẩn sống trong chiếc cối xoay gió.
Từ đây, đội quân rơi vào nỗi ám sợ kinh hoàng với sự tấn công của một thế lực siêu nhiên khiến họ dần mất đi sự tỉnh táo. Liệu với những nỗ lực chống cự thì đội quân có thành công hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn này không.
Phim “RỪNG SĂN NGƯỜI” sẽ chính thức khởi chiếu tại rạp Lê Độ
Từ ngày 13/5 với các suất: 16h 18h 20h Giá vé chỉ 50.000₫

Để lại một bình luận

Dark mode