TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ VĂN HÓA CƠ SỞ – 2021

Từ ngày 24-27/11/2021, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức mở Lớp hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nghiệp vụ văn hóa tại các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tập huấn khiêu vũ nâng cao cho các Câu lạc bộ Khiêu vũ tham gia chương trình “Vũ hội đường phố” năm 2021. Lớp học được diễn ra tại Nhà Văn hóa quận Sơn Trà – số 01 Trần Quang Diệu, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

  Lớp Văn hóa cơ sở có 25 cán bộ tham gia lớp học Văn hóa cơ sở đến từ tại các quận, huyện, phường, xã trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Gồm các nội dung:

– Hướng dẫn và hỗ trợ nghiệp vụ về công tác Tuyên truyền cổ động trực quan

– Hướng dẫn tổ chức hoạt động Câu lạc bộ và Phương pháp xây dựng các CLB Khiêu vũ

– Hướng dẫn xây dựng kịch bản, đề cương viết lời dẫn cho chương trình nghệ thuật

– Hướng dẫn công tác tổ chức và quản lý Lễ hội ở địa phương

Kết thúc buổi học trao giấy chứng nhận cho 18 học viên đạt tiêu chuẩn

Ông Nguyễn Cường – Trưởng phòng Nghệ thuật Quần Chúng TTVH-ĐA trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp tập huấn Khiêu vũ nâng cao có 45 học viên tham gia học đến từ 09 Câu lạc bộ Khiêu vũ trực thuộc Trung tâm và trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các học viên sẽ được Bồi dưỡng nâng cao điệu: Rumba; tập luyện lại các điệu: Tango, Paso, Boston…  Kết thúc buổi học trao giấy chứng nhận cho 36 học viên đạt tiêu chuẩn

Ông Cao Tấn Ngọc – Phó Giám đốc TTVH-ĐA cùng các học viên lớp tập huấn khiêu vũ nâng cao

Có thể nói, mặc dù trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, TTVH-ĐA đã cố gắng thực hiện đầy đủ và hiệu quả các nội dung trong chương trình tập huấn, các học viên tham gia tích cực và sôi nổi cũng như thực hiện nghiêm túc quy định 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) và quét mã QR khi vào lớp theo quy định của ngành Y tế./.

Tin và ảnh:  HOÀI THANH – P. NTQC

Để lại một bình luận

Dark mode