Thu thập hình ảnh, video của thành phố từ các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan để tuyên truyền tại các sự kiện chính trị và quốc tế quan trọng.

Với mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá những thành tựu của thành phố Đà Nẵng từ trước đến nay thông qua hình ảnh và video, đồng thời làm phong phú thêm dữ liệu về các hoạt động lớn từng diễn ra trên địa bàn thành phố; Hiện nay, Sở Văn hóa và Thể thao (Thông qua Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh Tp. Đà Nẵng) đang triển khai thu thập hình ảnh, video đẹp của thành phố từ các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan để xây dựng nội tuyên truyền tại các sự kiện chính trị và quốc tế quan trọng.

Nội dung thu thập gồm: Cảnh quan đô thị, các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật và đặc trưng của thành phố; các tác phẩm phản ảnh những thành tựu kinh tế, khoa học, kỹ thuật, giao lưu hội nhập quốc tế, những tấm gương điển hình tiên tiến, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…; Các thành quả đạt được trong việc thực hiện các chủ trương của thành phố: “5 không”, “3 có”, “4 an”, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị…

Sở Văn hóa và Thể thao rất mong nhận được sự hỗ trợ cung cấp tư liệu,  hình ảnh, video từ quý đơn vị, cá nhân thông qua Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng (email: huynhyen.19@gmail.com – ĐT: 0935 586 570 – Ms Yến).

Trên cơ sở tư liệu thu thập được, Sở sẽ lựa chọn những hình ảnh, tác phẩm, video đẹp để đưa vào bộ sưu tập lưu trữ và đưa vào sử dụng trong các chương trình, sự kiện của thành phố. Trong quá trình sử dụng, Sở cam kết sẽ thông tin rõ ràng về tác giả, tác phẩm và các nội dung khác có liên quan.

Vì sự phát triển chung của thành phố. Sở Văn hóa và Thể thao rất mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân liên quan.

          Ngọc Thoa

Để lại một bình luận

Dark mode