Thực hiện sưu tập tư liệu, hình ảnh, clip về thành phố Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu truyền thông nhân các sự kiện quan trọng của thành phố.

Thực hiện Quyết định số 30/QĐ- SVHTTngày 02/02/2021của Sở Văn hóa và Thể thao về việc ban hành Danh mục 03 nhiệm vụ trọng tâm giao cho các phòng và đơn vị trực thuộc Sở thực hiện trong năm 2021. Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh đã xây dựng Kế hoạch và triển khai sưu tập tư liệu hình ảnh, clip về thành phố Đà Nẵng đáp ứng các yêu cầu truyền thông nhân các sự kiện quan trọng của thành phố. Trung tâm cũng đã dự thảo đề xuất các ứng dụng công nghệ thông tin để đáp ứng các yêu cầu truyền  thông (Kênh Youtube, Mạng xã hội Zalo, SMS Brandname…). Thời gian thực hiện: Dự kiến hoàn thành trong quý III/2021.

Một số hình ảnh sưu tập thành phố Đà Nẵng thực hiện Chương trình 5 không, 3 có, 4 an – Thương hiệu của TP. Đà Nẵng

Với những thành tựu và hiệu quả mà Chương trình mang lại 5 không, 3 có, 4 an đã trở thành thương hiệu của thành phố Đà Nẵng (Ảnh: KienThucVui)

 

Các hộ nghèo phường Hòa Cường Bắc nhận bảng hỗ trợ tại buổi phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.   Ảnh: LÊ VĂN THƠM

 

Thưởng nóng 100 triệu đồng cho lực lượng công an về thành tích phá vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Ảnh: NGỌC PHÚ

 

Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Thánh Tin lành TP.Đà Nẵng tổ chức trao tặng 450 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Phương Trang)

Ngọc Thoa tổng hợp

 

 

Để lại một bình luận

Dark mode