Triển lãm “Viet Nam URBAN ARTS”

Được sự cho phép của Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng, từ ngày 25/02 đến ngày 17/3/2022, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh thành phố Đà Nẵng phối hợp Viện Pháp tại thành phố Đà Nẵng tổ chức triển lãm tranh “VIETNAM Urban Arts” tại Khuôn viên cầu Rồng, đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Với mục đích làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa lễ hội hai bên bờ sông Hàn, tạo trải nghiệm mới mẻ đối với người dân và du khách tại khu vực, triển lãm giới thiệu 08 bức tranh khổ lớn được thực hiện bởi 06 nghệ sĩ trẻ tài năng của nghệ thuật đường phố Việt Nam cùng hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng là Suby One và Daos501.

Đây là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy ý nghĩa và thú vị; đánh dấu cho sự trở lại sôi động hơn của thành phố trong năm 2022 này.

Lấy cảm hứng từ “Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc”, các nghệ sĩ đã cho ra đời những tác phẩm ấn tượng từ chất liệu sơn, sơn xịt trên tấm nhôm với đa dạng các chủ đề về: tài nguyên, khí hậu, giáo dục, bình đẳng giới, xóa đói giảm nghèo… Qua đây, các tác giả đã thể hiện góc nhìn của họ về thế giới của ngày mai một cách rất nghệ thuật, rất thơ nhưng đồng thời cũng truyền tải những thông điệp vô cùng đáng suy ngẫm

Thông tin liên hệ: Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh TP. Đà Nẵng.

Phòng Sự kiện và Hợp tác Văn hóa – Chị Thảo Nguyên: 0912980.295 – Email: nguyennt1@danang.gov.vn

Ngọc Thoa (P.Sự kiện)

Để lại một bình luận

Dark mode